SMS Marketing | gởi tới 100 số đt trong 1giây
Mon Dec 16, 2019 2:05 pm
Trong khi chỉ có khoảng 20% email được xem, thì tin nhắn SMS có tỷ lệ mở gần 98%. Phương pháp này không chỉ hiệu quả, mà tin nhắn SMS đã trở thành phương thức truyền thông được khách hàng ưa thích và đón nhận. Trong bài viết này tôi sẽ làm rõ sms marketing là gì, những lợi ích SMS Marketing mang lại và chia sẽ những kinh nghiệm giúp bạn thực hiện chiến dịch SMS Marketing thành công.
1. SMS Marketing là gì?
SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.
2. Những lợi ích của SMS Marketing
Tỉ lệ đọc, mở cao
Tỉ lệ đọc, mở của SMS Marketing là rất cao vào khoảng 98%, và trung bình chỉ trong khoảng 5s sau khi nhận được. So với Email marketing tỉ lệ mở chỉ là 20% và thời gian trung bình mở là 48h.
Cá nhân hóa thông điệp
SMS Marketing giúp cho các nhà quản lý, marketer có thể cá nhân hóa thông điệp gửi tới người nhận.
Chi phí thấp
Việc quảng cáo trên báo, trên truyền hình và các hình thức quảng cáo rầm rộ khác hầu như là quá tầm với chi phí đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ. Chỉ với 500 đồng, bạn tiếp cận được 1 khách hàng mà không tốn quá 10 giây. Một giao dịch thành công bạn mang về doanh thu từ 5 - 10 triệu đồng so với chi phí 500 đồng ban đầu. Vậy tại sao bạn không thử?
Đúng đối tượng khách hàng
Bạn có thể gửi một số ít các tin nhắn cho một nhóm mục tiêu hoặc gửi hàng ngàn tin nhắn SMS đến toàn bộ danh sách của bạn.
Tỉ lệ chuyển đổi cao
Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%.
Công cụ:
1# https://account.esms.vn/Account/SignIn?ReturnUrl=%2fSMS%2fSMSManager
2# http://smarketing.vn/
1. SMS Marketing là gì?
SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.
2. Những lợi ích của SMS Marketing
Tỉ lệ đọc, mở cao
Tỉ lệ đọc, mở của SMS Marketing là rất cao vào khoảng 98%, và trung bình chỉ trong khoảng 5s sau khi nhận được. So với Email marketing tỉ lệ mở chỉ là 20% và thời gian trung bình mở là 48h.
Cá nhân hóa thông điệp
SMS Marketing giúp cho các nhà quản lý, marketer có thể cá nhân hóa thông điệp gửi tới người nhận.
Chi phí thấp
Việc quảng cáo trên báo, trên truyền hình và các hình thức quảng cáo rầm rộ khác hầu như là quá tầm với chi phí đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ. Chỉ với 500 đồng, bạn tiếp cận được 1 khách hàng mà không tốn quá 10 giây. Một giao dịch thành công bạn mang về doanh thu từ 5 - 10 triệu đồng so với chi phí 500 đồng ban đầu. Vậy tại sao bạn không thử?
Đúng đối tượng khách hàng
Bạn có thể gửi một số ít các tin nhắn cho một nhóm mục tiêu hoặc gửi hàng ngàn tin nhắn SMS đến toàn bộ danh sách của bạn.
Tỉ lệ chuyển đổi cao
Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%.
Công cụ:
1# https://account.esms.vn/Account/SignIn?ReturnUrl=%2fSMS%2fSMSManager
2# http://smarketing.vn/
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|